Trường mầm non Kỳ Trinh tổng kết hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2017 - 2018

Thứ sáu - 30/03/2018 15:36
Thực hiện nhiệm vụ năm học của phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh, trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào năm mới 2018

ANH 1
      Trường mầm non Kỳ Trinh  tổ chức tổng kết “Hội thi giáo viên giỏi cấp trường” năm học 2017-2018. Về dự với hội nghị có cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân – Phó trưởng phòng GD và ĐT thị xã Kỳ Anh và các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, chính quyền địa phương, cụm mầm non số 2, đại diện Ban liên lạc phụ huynh nhà trường và toàn thể GV, nhân viên của nhà trường.
ANH 2
      Về với hội thi có 20/25 giáo viên đủ điều kiện dự thi đến từ các tổ chuyên môn Nhà trẻ, Mẫu giáo. Mỗi giáo viên đều phải trải qua 2 nội dung thi. Kiểm tra năng lực bằng bài thi Lý thuyết. Nội dung 2: Thực hành (1 hoạt động/1 giáo viên).
     Sau 3 tuần tiến hành hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chọn được 14/20 giáo viên đủ điều kiện công nhận “ Giáo vên giỏi cấp trường” năm học 2017-2018. Hội thi đã tặng 1Giải nhất cho cô giáo Nguyễn Thị Thảo, tặng Giải Nhì cho cô giáo Trần Thị Thanh Tứ. 3 giải Ba cho các cô giáo Đặng Thị Hiển, Trương Thị Anh, Lê Thị Thùy An.
giai nhat
Cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân - phó trưởng phòng trao Giải Nhất hội thi.
giai hai
Hiệu trường nhà trường tặng Giải Nhì hội thi
ANH 3
Các đồng chí lãnh đạo địa phương trao Giải Ba của hội thi

 
      Ngoài các giải chính tại hội nghị cũng đã trao thưởng cho nhóm có bài giảng Elearing xếp loại Tốt. Ban chấp hành CĐ cũng đã có quà để động viên các đồng chí lớn tuổi tham dự hội thi.
ANH 4
ANH 5
Hiệu trưởng trao thưởng nhóm bài giảng Elearing
 
      Hội thi lần này là cơ hội để các tổ chuyên môn đánh giá chất lượng đội ngũ, hiệu quả của công tác quản lí, chỉ đạo chuyên môn của nhà trường, ghi nhận những cố gắng, tu dưỡng, rền luyện của GV trong thời gian qua, là động lực để duy trì phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt. Qua Hội thi cấp trường sẽ  tuyển chọn những đại diện ưu tú để tham dự kì thi GV dạy giỏi cấp Thị xã trong thời gian tới.
Đại biểu chúc mừng Hội thi thành công tốt đẹp
ANH 6
ANH 7

 

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay548
  • Tháng hiện tại11,290
  • Tổng lượt truy cập489,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây