Trường mầm non Kỳ Trinh kết thúc chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019
- Thứ năm - 21/11/2019 09:34
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2011, Trường mầm non Kỳ Trinh đã phát động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với các hoạt động: Dạy tốt, học tốt; đổi mới phương pháp CS-GD trẻ, triển lãm đồ dùng đồ chơi từ rác thải nhựa và nguyên liệu khác.
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2011, Trường mầm non Kỳ Trinh đã phát động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với các hoạt động: Dạy tốt, học tốt; đổi mới phương pháp CS-GD trẻ, triển lãm đồ dùng đồ chơi từ rác thải nhựa và nguyên liệu khác... Tham dự triển lãm, hội giảng có 11bộ đồ dùng – đồ chơi, 11 hoạt động học, vui chơi ở tất cả các khối lớp Mẫu giáo.
Các bộ đồ dùng-đồ chơi được các cô giáo sử dụng các nguyên vật liệu chủ yếu là rác thải nhựa nhưcác hộp thải từ sữa tắm, chai dầu ăn, chai xả…
Từ những nguyên vật liệu tưởng chừng như là đồ bỏ đi nhưng qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các cô giáo đã tạo nên những món đồ chơi lạ mắt, những đồ dùng dạy học hấp dẫn, màu sắc rực rỡ khiến các cháu ham thích hơn khi tham gia các hoạt động. Sau khi Ban tổ chức đánh giá khách quan. công bằng đã chọn và trao 1 giải Xuất sắc cho lớp Mãu giáo 5 tuổi A, 6 giải A thuộc về các lớp Mẫu giáo 5B, 5C, mẫu giáo 5E, Mẫu giáo 4A, Mẫu giáo 4B, Mẫu giáo 3 tuổi.
Ban tổ chức trao giải Xuất sắc cho lớp 5 tuổi A
Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các Tổ chuyên môn thi đua đổi mới sáng tạo các hoạt động CS-GD trẻ, các hoạt động chủ yếu tập trung vào việc rèn kỹ năng cho trẻ, tham quan, trải nghiệm...
Phong trào thi đua nhân kỳ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để CB, GV nhân viên trong nhà trường cùng cố gắng sáng tạo ra phương pháp CS-GD trẻ tốt nhất, đây cũng là dịp để cha mẹ học , cộng động hiểu rõ hơn về bậc học GDMN và thêm trân quý những việc làm hàng ngày của cô giáo mầm non đối với trẻ . /.