Trường Mầm non Kỳ Trinh - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkytrinh.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH "VUI HỘI TRĂNG RẰM"

Trường Mầm non Kỳ Trinh tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các cháu.
Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh. Tết Trung thu năm nay cũng như mọi năm: Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được các cô giáo chuẩn bị chu đáo nên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.
 
 
0

         Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung  thu, chiều ngày 12 tháng 9 năm 2019, trường Mầm non Kỳ Trinh tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các cháu.
        Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh. Tết Trung thu năm nay cũng như mọi năm: Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được các cô giáo chuẩn bị chu đáo nên trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, đặc biệt các bé được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu do các cô giáo trong trường đóng vai. Cô và cháu trong những trang phục lễ hội, rực rỡ sắc màu. Cháu nào cũng có đèn Ông sao, đèn lồng, mặt nạ..., hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng các cháu được chơi rước đèn, được xem các cô giáo của trường múa lân thật hấp dẫn, được chơi các trò chơi dân gian thật vui nhộn, các cháu được múa hát cùng chị Hằng Nga, được đùa vui cùng chú Cuội, vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên sự vui tươi và hồn nhiên trông thật đáng yêu. Cuối buổi, các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội, được nhận quà của Nhà trường và hội cha mẹ học sinh. Đây là sự quan tâm của nhà trường và các bậc phụ huynh dành cho các bé ở trường Mầm non Kỳ Trinh. Không gian “Vui hội trăng rằm” ở nơi đây tràn ngập tiếng cười.
      Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Hoạt động này nhằm giúp trẻ hiểu hơn ý nghĩa của ngày Tết Trung thu; đồng thời giúp các bé thêm kỹ năng hoạt động tập thể”.
       Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Kỳ Trinh càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh lễ hội Trung thu của các bé:

 
1
Tiết mục văn nghệ cùng chị Hằng Nga
2
Tiết mục văn nghệ cùng chú Cuội
3

6
4
Tiết mục múa lân
5
Các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội
8


 

Tác giả bài viết: Kiều Giang

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây