TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ bảy - 07/09/2024 14:46
Trong không khí trang trọng, nghiêm túc nhưng không kém phần vui tươi, phấn khởi. Chiều ngày 7 tháng 9 năm 2024, được sự cho phép của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo, trường Mầm Non Kỳ Trinh long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024- 2025 nhằm đánh giá lại kết quả đạt được trong năm học 2023- 2024 và đề ra kế hoạch giáo dục trong năm học 2024- 2025
TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025
    Tại Hội nghị, nhà trường vinh dự đón tiếp Nhà giáo Nguyễn Thị Tường Vân - Thị ủy Viên, Trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh; đồng  chí Nguyễn Đức Thắng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường Kỳ Trinh; đồng chí  Nguyễn Thanh Hải - Phó chủ tịch UBND Phường Kỳ Trinh và đại biểu đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh.
Đại biểu tặng hoa chúc mừng Hội Nghị
      Hội nghị viên chức, người lao động của Trường mầm non Kỳ Trinh được tổ chức sớm so với thường kỳ hằng năm, để tổng kết lại việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và xác định mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm ổn định tổ chức để thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường.
     Trên cơ sở Báo cáo được cô giáo Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch CĐ, Phó Hiệu trưởng trình bày tại hội nghị, viên chức đã thảo luận sôi nổi, có trách nhiệm tập trung vào các giải pháp đáng chú ý như: Duy trì tỉ lệ chuyên cần; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục để xây dựng môi trường bên ngoài; nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn; vai trò của các đoàn thể trong nhà trường để giũ vững danh hiệu trường học đạt chuẩn quốc gia. Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, các ý kiến đóng góp tham gia tại hội nghị đều có trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển đi lên. 
Đ/c: Nguyễn Thị Thủy báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025.
  Cũng tại Hội nghị, nhà trường đã được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Trinh. Các đồng đều có bài phát biểu quan trọng nhằm ghi nhận, biểu dương, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên trong thời gian qua đã rất cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần vào những thành tích chung của ngành GDĐT, hoàn thành tiêu chí giáo dục  trong xây dựng đô thị văn minh của địa phương. 
Đ/c Nguyễn Thị Tường Vân, Thị ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh phát biểu tại Hội Nghị
 
Đ/c: Nguyễn Đức Thắng, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Hội Nghị
     Năm học 2023-2024 đã khép lại với những thành tích nổi bật, đó là nhờ vào sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của cấp ủy đảng chính quyền, của phòng GD&ĐT, sự đồng thuận của cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm của CBGVNV đã không quản khó khăn, quyết tâm để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Hội nghị cũng đã chứng kiến những tập thể cá nhân được khen tặng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Các đồng chí đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở
Tập thể xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Khen thưởng các cá nhân thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học và các chuyên đề
     Năm học 2024-2025 đã bắt đầu, với niềm vui và vị thế mới, Trường mầm non Kỳ Trinh tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như sau:
1. Nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, của chi bộ và các đoàn thể trong nhà trường, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 2. Luôn xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong đội ngũ viên chức và người lao động. Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiêp, kỹ năng sống,   chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhằm thực hiện nâng cao chất lượng đội ngũ.
  3. Linh hoạt, hiệu quả trong công tác quản lí, chỉ đạo xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng cấp độ 3, đăng ký đánh giá ngoài tháng 12/2023.
 4. Nâng cao chất lượng NDCSGD trên cơ sở phát huy vai trò, sức mạnh của công tác kiểm tra, tự kiểm tra. Chấn chỉnh kỷ cương, nền nếp trong các hoạt động ND,CS,GD trẻ, thực hiện nghiêm các quy định về đạo đức nhà giáo, dân chủ cơ sở và nền nếp nhà trường.
  5. Duy trì, củng cố phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi hướng đến phổ cập GDMN cho trẻ mẫu giáo 4 tuổi trên địa bàn. Xây dựng mô hình “dân vận khéo” tại cụm Hòa Lộc,  đẩy mạnh công tác xã hội hóa xây dựng môi trường bên ngoài ở điểm mới Quyền Thượng.
  6. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số trong công tác quản lí nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.  Duy trì và nâng cao chất lượng truyên thông.
         Sau những giờ làm việc nghiêm túc và khẩn trương Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025 đã thành công tốt đẹp. Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua bằng sự đồng lòng, nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường mầm non Kỳ Trinh. Công đoàn và nhà trường và đoàn thanh niên ký cam kết phong trào thi đua để thực hiện gắn với việc nâng cao chất lượng thực hiện chủ đề năm học 2024-2025 “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” gắn với thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025”.Với tính thần phấn đấu không ngừng và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBGVNV, Trường mầm non Kỳ Trinh chắc chắn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, khẳng định uy tín đối với nhân dân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
                                           

     Một số hình ảnh tại Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025:
 
Đ/c: Đặng Thị Thúy Mùi -T PCM  4 Tuổi, tham luận "Phối hợp với cha mẹ học sinh xây dựng môi trường bên ngoài lớp học"
Đ/c: Đinh Thị Vân, TTCM 5 Tuổi - tham luận "giải pháp nâng cao và duy trì tỉ lệ chuyên cần"
Đ/c: Nguyễn Thị Thảo, TTCM 3 Tuổi tham luận về các giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc gắn với nâng cao chất lượng giáo dục
Đ/c: Võ Thị Lan, TTCM 4 Tuổi tham luận về giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong nhà trường
Đ/c: Hoàng Thị Hằng Nga, Bí thư chi Đoàn tham luận hoạt động của Đoàn thanh niên gắn với  công tác nâng cao chất lượng duy trì giữ vững danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn quốc gia
      
        
       


 

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay36
  • Tháng hiện tại6,334
  • Tổng lượt truy cập571,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây