TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC – TRAO CHỨNG CHỈ CHO CÁC CHÁU 5 TUỔI VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Thứ tư - 24/05/2023 20:55
Thực hiện quyết định số 298/PGDĐT về việc hướng dẫn tổ chức tổng kết năm học 2022 – 2023. Sáng ngày 25/5/2023 trường mầm non Kỳ Trinh đã tổ chức lễ tổng kết năm học và trao chứng chỉ cho các bé khối 5 tuổi.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH TỔ CHỨC LỄ  TỔNG KẾT NĂM HỌC  – TRAO CHỨNG CHỈ CHO CÁC CHÁU 5 TUỔI VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ
        Khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc  báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và cũng là lúc cô và các bé trường mầm non Kỳ Trinh vui tươi, phấn khởi trong ngày lễ tổng kết năm học 2022 – 2023.
                         
TỔNG KẾT 5B
Hình ảnh tổng kết lớp MG 5 tuổi B
       
TỔNG KẾT 5A
Hình ảnh tổng kết lơp MG 5 tuổi A

        “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu Misa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp 1 rồi nhớ lắm, quên sao được, trường mầm non thân yêu...”  lời bài hát  vang lên trong buổi tổng kết chia tay các con lớp Mẫu giáo 5 tuổi thật  ấm áp và  xúc động. Trong thời khắc quan trọng này các bé được các cô trao chứng chỉ hoàn thành chương trình mẫu giáo để vững tin bước vào lớp 1.
                                   
chứng chỉ 1
Hình ảnh trao chứng chỉ lớp MG 5 tuổi A
 
Chứng chỉ 5B2
Hình ảnh trao chứng chỉ lớp MG 5 tuổi B
 
5 b
Hình ảnh trao chứng chỉ lớp MG 5 tuổi C
        Trên mỗi chặng đường đã đi qua là những dấu ấn không thể nào quên trong tâm trí của mỗi chúng ta. Mới ngày nào thôi, những cô bé, cậu bé còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước vào ngôi trường mầm non, một môi trường hoàn toàn mới, khác xa nhiều với ngôi nhà mà các con đã quen thuộc. Nhưng  bây giờ, các con đã khôn lớn hơn rất nhiều, ra dáng là những anh chị trong nhà trường, các con không còn bẽn lẽn mỗi lần lên sân khấu nữa mà đã tự tin, mạnh dạn hơn rất nhiều. Thật nghẹn ngào khi các cô phải nói lời chia tay với các con, bởi các con đã gắn bó với ngôi trường, với tập thể trường Mầm non Kỳ Trinh như ngôi nhà thứ hai của mình. Các con đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho các cô, khi được nhìn các con vui chơi và học tập.
 
HÌNH ẢNH CHÁU HOẠT ĐỌNG
Hình ảnh hoạt động của các cháu
                                        
        Chắp cánh hôm nay, mai này các con sẽ tung bay phương trời, các cô sẽ mãi tự hào vì đã là một phần nhỏ trong hành trang đó của các con. Thay mặt nhà trường  xin gửi tới các bậc phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc nhất, cảm ơn sự tin yêu mà bố mẹ đã dành cho mái  trường mầm non Kỳ Trinh khi quyết định gửi gắm những thiên thần nhỏ cho các cô chăm sóc, cảm ơn sự chung sức, đồng lòng của các bậc phụ huynh cùng nhà trường vượt qua mọi khó khăn thử thách. Xin gửi đến các con ngàn lời yêu thương, chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, vững tin bước vào lớp 1 và mãi nhớ về ngôi trường đầu tiên - Trường Mầm non Kỳ Trinh thân yêu. Chúc các bé yêu đang học tại mái trường có một kỳ nghỉ hè Vui vẻ – Bổ ích – An toàn.
        Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:
 
TỔNG KẾT 4B
 
TỔNG KẾT 4D
 
TỔNG KẾT 5D 1

TỔNG KẾT 5D
 
TỔNG KẾT 5C
 
TỔNG KẾT 4A

Kỷ yếu 5A 1
 
kỷ yếu 5 a 2
 
kỷ yếu 5 a 3
 
kỷ yếu 5A 6
 
kỷ yếu 5b 1
 
kỷ yếu 5B 2
 
kỷ yếu 5C1
 
kỷ yếu 5C 2
 
kỷ yếu 5C 3
 
kỷ yếu 5D1
 
kỷ yếu 5D 2
 
kỷ yếu 5E 1
 
kỷ yếu 5 E 2
 
kỷ yếu 5 E 3
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Thùy An

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,085
  • Tháng hiện tại17,552
  • Tổng lượt truy cập495,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây