“XUÂN YÊU THƯƠNG - BÉ VUI ĐÓN TẾT” TẠI TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH

Thứ tư - 31/01/2024 16:55
Hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái” do Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh phát động. Chiều ngày 31 tháng 01 năm 2024, trường mầm non Kỳ Trinh đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương- Bé vui đón tết”, đây là dịp để nhà trường, các bậc phụ huynh thể hiện trách nhiệm, tinh thần cộng đồng , chăm lo cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn học trong lớp, trong trường được vui xuân, đón Tết.
“XUÂN YÊU THƯƠNG - BÉ VUI ĐÓN TẾT” TẠI TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH
Về tham dự chương trình có cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, cô giáo Trần Thị Thu Huyền, Chuyên viên bậc học mầm non, đồng chí Nguyễn Văn Kiền, Chuyên viên LĐLĐ thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Trinh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND phường, các đồng Bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố, ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên cùng các cháu trường mầm non Kỳ Trinh.

Chương trình “Xuân yêu thương” là một hoạt động thường niên của nhà trường và toàn thể phụ huynh Trường mầm non Kỳ Trinh. Mỗi năm tổ chức 1 lần vào những ngày sát Tết, với mục đích  vì 1 cái Tết ấm áp, ý nghĩa, tràn ngập tình nhân ái đối các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường. Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao, là tình thương yêu, sự chia sẻ,, là nét đẹp "tương thân, tương ái "thương người như thể thương thân" của con người Việt nam.


Cũng tại chương trình trình này, chúng ta sẽ được chứng kiến sự kết hợp của các bậc cha mẹ với giáo viên và trẻ cùng chung sức trải nghiệm các hoạt động truyền thống của Tết Nguyên đán như; gói bánh chưng, nhảy sạp, hát múa những bài về mùa xuân…từ những hoạt động này có tác dụng  gắn kết hơn tình cảm giữa gia đình – nhà trường, giữa phụ huynh và cô giáo, bên cạnh đó giáo dục trẻ thêm yêu những nét đẹp truyền thống của dân tộc,
 
 
 
 

    Chương trình “Xuân yêu thương- Bé vui đón tết” của trường Mầm non  Kỳ Trinh trở thành điểm hẹn ấm áp, ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về. Đây cũng là dịp để kết nối tình thương, trách nhiệm  giữa nhà trường, gia đình và xã hội  đến với những cháu có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là 1 hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục trẻ về tình yêu thương, sự sẻ chia, biết "Gói bánh chưng", "Nhảy sạp" là nét đep của Tết cổ truyền, là năm mới, là Mùa xuân đang về với mỗi chúng ta.
Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình “Xuân yêu thương- Bé vui đón tết”:
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trần Mai Loan-Đinh Thị Vân

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh.:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,095
  • Tháng hiện tại17,562
  • Tổng lượt truy cập495,299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây