CHÀO XUÂN GIÁP THÌN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CỦA CÔ VÀ CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH

Thứ hai - 19/02/2024 12:47
Thực hiện công văn số 70/UBND-VP ngày 08/01/2024 của UBND thị xã Kỳ Anh về việc tăng cường thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 19/02/2024 Trường MN Kỳ Trinh đã đón trẻ trở lại sau kỳ nghỉ tết dài ngày.
CHÀO XUÂN GIÁP THÌN VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CỦA CÔ VÀ CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH
    Mùa xuân mới đã về mang không khí tết gõ cửa đến mọi nơi, mọi ngõ ngách trên khắp các miền đất nước. Người lớn cứ tết đến xuân về tuy vui nhưng còn nhiều bộn bề lo toan hơn, vui nhất vẫn là sự háo hức của bọn trẻ, các bạn ấy được vui chơi cùng các bạn, được diện những bộ quần áo mới, được nhận lì xì từ người lớn. Tạm biệt năm cũ 2023 và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui mới, hy vọng mới, đầy hứng khởi và vui vẻ. Hòa cùng không khí rộn ràng, nhộn nhịp những ngày đầu năm mới. Trường mầm non Kỳ Trinh tổ chức long trọng lễ chào cờ đầu năm.
Hình ảnh thực hiện nghi lễ chào cờ

    Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày, việc duy trì sĩ số và vận động học sinh đến lớp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Tại trường mầm non Kỳ Trinh sau kỳ nghỉ tết đi học trở lại, học sinh đã đến trường khá đông đủ, các hoạt động của nhà trường đã đi vào nề nếp ổn định.
    Để chào đón các con trở lại trường sau dịp tết Nguyên Đán, CB GV NV trong nhà trường đã triển khai công tác dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài lớp…Với môi trường học tập sạch sẽ, trẻ sẽ vui vẻ và khỏe mạnh khi đến trường.
Hình ảnh cô giáo vệ sinh phong quang trường lớp
 
    Trong không khí hân hoan những ngày đầu xuân năm mới, Trường MN Kỳ Trinh đã tổ chức rất nhiều hoạt động để tạo tâm lý thoải mái, phấn khởi cho trẻ. Buổi học đầu tiên của năm mới các cô giáo chào đón các bé trong tâm thế vui tươi, cho các con chụp ảnh, trò chuyện cùng các bạn. Để tạo sự hứng thú cho các con khi đến trường các cô đã tổ chức một số hoạt động vui chơi, gần gủi như: kéo co, nhảy bao bố, lọn cầu vồng… Chỉ với các trò chơi dân gian đơn giản và quen thuộc không chỉ giúp trẻ nâng cao sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sựu khéo léo mà còn phát huy tinh thần đoàn kết cho trẻ.
Hình ảnh cô giáo đón các bé vào lớp
 
Hình ảnh các bé tham gia trò chơi "Nhảy bao bố"
Hình ảnh bé tham gia trò chơi "Kéo co"

    Với sự phối hợp cũng như chuẩn bị chặt chẽ từ cả nhà trường và gia đình, các cô tin rằng đi học sau dịp tết sẽ trở thành niềm vui, niềm mong đợi đối với trẻ nhỏ. Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn, xin kính chúc sức khỏe tới những người thân yêu, toàn thể quý phụ huynh học sinh, các con, các bạn đồng nghiệp một năm mới tràn ngập niềm vui, an khang thịnh vượng
    Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động:
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay981
  • Tháng hiện tại17,448
  • Tổng lượt truy cập495,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây