SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ PHÁT HUY VAI TRÒ NÊU GƯƠNG CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TRONG CHI BỘ

Thứ bảy - 18/05/2024 15:03
Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Chiều ngày 18/5/2024, Chi bộ Trường mầm non Kỳ Trinh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về việc phát huy vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên", đây là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm sâu sắc đối với Bác; đồng thời tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc học và làm theo Bác Hồ kính yêu!
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ PHÁT HUY VAI TRÒ NÊU GƯƠNG CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TRONG CHI BỘ
Như chúng ta đã biết: Nêu gương là một trong những nội dung rất quan trọng trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ rõ: “Các dân tộc phương Đông đều giàu tình cảm, và đối với họ một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”; “nếu chúng ta làm gương mẫu và biết lãnh đạo thì bất cứ công việc gì khó khăn đến đâu cũng nhất định làm được”. Vì vậy, chi bộ đã lựa chọn chuyên đề: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về vai trò nêu gương của người cán bộ đảng viên. Về dự với buổi sinh hoạt chuyên đề có đ/c Nguyễn Đức Thắng, Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Kỳ Trinh, đồng chí Nguyễn Quang Trung, Phó Chủ tịch HĐND phường. Cùng tất cả các đc đảng viên trong chi bộ. Cũng tại Hội nghị này, cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy đã tặng Chi bộ 01 món quà vô cùng quý giá đó là bộ sách "Hồ Chí Minh toàn tập" gồm 15 tập sách, là những tinh hoa của cuộc đời Bác Hồ kính yêu!
ảnh toàn cảnh nhìn xuống
 
tặng sanchs
Đ/c Bí thư Đảng ủy tặng chi bộ 01 bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập, gồm 15 cuốn
 

Ban chi ủy và đảng viên, các đoàn thể nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí và trách nhiệm của mình trong mỗi nhiệm vụ được giao, từng công việc trong chi bộ, nhà trường và các đoàn thể. Ban chi ủy đã Báo cáo Dự thảo Chuyên đề được  trước toàn thể hội nghị với 6 nhiệm vụ và giải pháp cụ thể.

Xuân mỹ

Đ/c Lê Thị Xuân Mỹ, Phó Bí thư chi bộ trình bày báo cáo Chuyên đề

Các đồng chí đảng viên sôi nổi thảo luận, với những ý kiến là những đề xuất các giải pháp phù hợp với nội dung của chuyên đề, tập trung vào các vấn đề như sau:
Một là: vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên trong rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.
Hai là: Đảng viên nêu gương trong thực hiện công tác phê bình và tự phê bình.
Ba là: vai trò nêu gương của cấp ủy thực hiện dân chủ trong chi bộ, nhà trường.
Bốn là: tổ chức CĐ nêu gương trong xây dựng đoàn kết nội bộ.
Năm là: vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm”
Qua các ý kiến được trình bày tại hội nghị chứng minh, ban chi ủy, các đồng chí đảng viên, các đoàn thể nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí và trách nhiệm của mình trong việc nêu gương. trên mọi lĩnh vực.
Tại Hội nghị chuyên đề đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã có những phát biểu quan trọng ghi nhận sự chuẩn bị chú đáo cho buổi sinh hoạt chuyên đề và đóng góp của chi bộ Trường mầm non Kỳ Trinh trong thực hiện xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập tặng Chi bộ với mong muốn, toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên không ngừng học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ kính yêu!

Đc Thắng

Đ/c Nguyễn Đức Thắng, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phát biểu tạ Hội nghị

Thực tế chứng minh nếu người đứng đầu nghiêm túc, trong sáng về đạo đức, lối sống và trong thực thi nhiệm vụ, công vụ, quyền hạn thì luôn là tấm gương sáng để cán bộ, quần chúng thật sự học tập, noi theo. Những tấm gương ấy nhận được tình cảm chân thành, lòng ngưỡng mộ, kính trọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên là sự thể hiện sinh động việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Buổi sinh hoạt chuyên đề kết thúc với sự quyết tâm của 100% đảng viên chi bộ sẽ thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chuyên đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên".
Tháng 5 ngào ngạt hương sen, là mùa sinh nhật Bác Hồ kính yêu của chúng ta! Mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng Trường mầm non Kỳ Trinh xin hứa với Người sẽ không ngừng tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng là tấm gương sáng, là cô giáo mầm non yêu nghề, mến trẻ, giỏi việc nước-đảm việc nhà được nhân dân tôn trọng và tin yêu!/.
Một số hình ảnh của sinh hoạt chuyên đề:

Phương Thảo

 

Mai loan

 

Trương Thảo
ảnh tập thể nhìn lên

 

quynh anh





 

Tác giả bài viết: Ban Chi ủy chi bộ

Nguồn tin: Chi bộ Trường mầm non Kỳ Trinh:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay193
  • Tháng hiện tại3,065
  • Tổng lượt truy cập568,162
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây