ẤM ÁP TIỆC VUI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH

Thứ năm - 15/12/2022 15:49
Thực hiện kế hoạch các nhiệm vụ tháng 12, trưa ngày 15/12/2022 Trường Mầm non Kỳ Trinh đã phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức tiệc Buffet cho trẻ với không khí vui vẻ, ấm áp và an lành.
ẤM ÁP TIỆC VUI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON KỲ TRINH
          Tổ chức tiệc buffet là dịp giúp bé có thể thưởng thức các món ăn không chỉ ngon, bổ dưỡng, mà nó còn dạy cho trẻ rất nhiều điều trong phép lịch sự khi ăn uống. Để có được bữa tiệc Buffet với thực đơn phong phú mà vẫn đảm bảo đủ chất thì Ban giám hiệu nhà trường cùng với các cô giáo và phụ huynh đã lên danh sách và lựa chọn món ăn ngon trẻ thích. Các món ăn phải mới lạ, khác với những món bé thường ăn mỗi ngày tại trường, tuy nhiên phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng, vệ sinh và phải hợp khẩu vị của trẻ. Món nào cũng đẹp, cũng ngon, món nào bé cũng thích ăn.
14
15
          Việc sáng tạo tổ chức tiệc buffet cho trẻ là một trong những hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm tạo dựng cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết ngay từ khi còn nhỏ. Thông qua việc này rèn luyện cho trẻ tính nhẫn nại và xếp hàng đợi tới lượt mình. Hơn nữa, tổ chức cho trẻ ăn buffet còn giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ. Qua đó dạy trẻ thói quen tự phục vụ, tự lựa chọn giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin giao tiếp, ứng xử tạo tiền đề cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện.
bf2
Trẻ tự chọn món mình thich
bf3
bf4
Trẻ phụ cô trưng bày món ăn
          Nhìn những khuôn mặt háo hức, nụ cười hạnh phúc của các bé, các cô giáo và các bậc phụ huynh hiểu được rằng những mong muốn xây dựng “trường học hạnh phúc” chỉ là những điều đơn giản như vậy thôi, đó là nơi các bé cảm thấy vui vẻ, an toàn. Các cô giáo và các bậc phụ huynh rất vui khi thấy các con tự tin và ý thức lên lựa chọn món ăn theo ý thích cho mình.
bf5
bf7
bf8
          Xây dựng “ Trường học hạnh phúc” chỉ đơn giản là thấy các con vui vẻ, hào hứng và ăn ngon miệng. Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng các cô giáo vẫn luôn cố gắng, nỗ lực mang hết tâm huyết của bản thân để mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị mỗi ngày để các con lớn khôn cũng một phần nào đó giữ lại cho các con những kỷ niệm đẹp trong ký ức của tuổi thơ dưới mái trường mầm non!
Sau đây một số hình ảnh của hoạt động:
9
13
11
12
10

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thảo

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Trinh - Phân hiệu Hòa Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,067
  • Tháng hiện tại17,534
  • Tổng lượt truy cập495,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây